Việt Mỹ Tourist cơ hội vàng cho doanh nghiệp khám phá thị trường tiềm năng tại Mỹ

Trong nỗ lực kết nối và phát triển các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế, Việt Mỹ Tourist phối hợp cùng Global Chamber Vietnam hân hạnh giới thiệu chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt: sự kiện Triển lãm Bao bì và Nhựa lớn nhất thế giới – PACK EXPO International 2024 tại Chicago, Hoa Kỳ.
 
 

PACK EXPO International 2024 là sự kiện hàng đầu thế giới trong ngành bao bì và nhựa, diễn ra từ ngày 02 đến 08 tháng 11 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị McCormick Place, Chicago, Illinois, Hoa Kỳ. Với sự tham gia của hơn 2.500 đơn vị triển lãm, trải rộng trên 40 ngành công nghiệp khác nhau, sự kiện này được kỳ vọng sẽ mang đến một không gian giao thương sôi động, nơi các doanh nghiệp Việt Nam có thể gặp gỡ, trao đổi và hợp tác cùng các đối tác chiến lược toàn cầu.

 
 
Tại PACK EXPO International 2024, các đại biểu còn có cơ hội tham dự hơn 150 phiên hội thảo chuyên sâu từ các diễn giả hàng đầu trong ngành chia sẻ về những xu hướng và công nghệ mới nhất. Đây là dịp để doanh nghiệp khám phá các sản phẩm và giải pháp bao bì tiên tiến, từ dây chuyền sản xuất tự động hóa cho đến công nghệ tái chế nhựa hiện đại. Từ đó, các doanh nghiệp không chỉ nâng cao được năng lực cạnh tranh mà còn mở rộng thị trường xuất khẩu, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và tiên tiến nhất trên thế giới.
 
 
Cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp trong suốt chuyến đi, hỗ trợ toàn diện từ khâu xin visa, đặt vé máy bay, khách sạn, đến tổ chức các hoạt động tham quan và kết nối doanh nghiệp. Chương trình được thiết kế nhằm đảm bảo rằng các doanh nghiệp Việt Nam sẽ tận dụng tối đa cơ hội để mở rộng mạng lưới quan hệ, khám phá thị trường tiềm năng và gia tăng vị thế của mình trong ngành bao bì toàn cầu.

 
Việt Mỹ Tourist và Global Chamber Vietnam tin rằng chương trình này sẽ là cầu nối quan trọng giúp các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, nâng cao vị thế và thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành bao bì quốc tế. Cơ hội hiếm có dành cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia chương trình tại Trung tâm Hội nghị McCormick Place, Chicago, Illinois, USA vào ngày 02 đến ngày 08 tháng 11 năm 2014. Hạn chót để có cơ hội vàng sẽ kết thúc vào ngày 15 tháng 9 năm 2024.

 

Để đăng ký tham gia hoặc tìm hiểu thêm thông tin, Quý Lãnh Đạo vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 094.199.1266 (Mr. Bình)
Email: binhtran@vietmytourist.com
Website: https://packexpo.vietmytourist.com

Minh Khôi

Categories: Sao và đời sống

Tags: ,

Comments are closed