Ra mắt và giới thiệu chương trình truyền hình thực tế “Hành trình ước mơ”

Chương trình truyền hình thực tế “Hành trình ước mơ” do Nguyễn Huỳnh Như Entertainment sản xuất đã chính thức lên sóng từ ngày 16/10 và sẽ được phát sóng vào thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV9.

Ngày 17/10, họp báo ra mắt và giới thiệu chương trình “Hành trình ước mơ” đã diễn ra tại Saigon Beach Club – Chill House, TP. HCM. Sự kiện quy tụ đông đảo sao Việt như Ngọc Sơn, Nguyên Vũ, Bùi Anh Tuấn, Quyền Linh, Nhựt Cường, Vinh Râu, Thanh Ngọc, Thái Vũ, Hà Trí Quang, Phan Như Thảo, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Thủy Tiên, Á hậu Tường San,…

Dàn sao Việt chúc mừng chương trình truyền hình thực tế “Hành trình ước mơ” ra mắt 

Bên cạnh những thông tin xoay quanh nội dung và format chương trình, tại buổi họp báo, ca sĩ Bùi Anh Tuấn cũng đã trình bày bài hát chủ đề do nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh (Gold MK) sáng tác. MV “Hành trình ước mơ” do ca sĩ Bùi Anh Tuấn thể hiện sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21/10.

“Hành trình ước mơ” là chương trình truyền hình thực tế do Nguyễn Huỳnh Như Entertainment sản xuất.

Chương trình được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh và có sự đồng hành xuyên suốt của Người kết nối Nguyễn Huỳnh Như. Bên cạnh đó, mỗi tập của chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ, người nổi tiếng.

Chương trình được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh và có sự đồng hành xuyên suốt của Người kết nối Nguyễn Huỳnh Như.

Với mục tiêu giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời truyền cảm hứng về lòng nhân ái và tình yêu thương, sự sẻ chia trong xã hội, mỗi chuyến xe của “Hành trình ước mơ” sẽ đến với một trường hợp thật sự cần sự giúp đỡ. Bằng những thử thách mang tính giải trí nhưng chứa đựng giá trị tinh thần sâu sắc, Người kết nối Nguyễn Huỳnh Như cùng các nghệ sĩ, người nổi tiếng trực tiếp tham gia sẽ mang về những phần quà và tiền mặt, hỗ trợ chi phí ngay lập tức cho những hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, thông qua những câu chuyện đầy cảm xúc của những mảnh đời dù trải đầy gian truân nhưng vẫn giàu nghị lực, chương trình còn muốn truyền thông điệp về tinh thần vượt qua trở ngại, luôn trân trọng cuộc sống cho người xem.

“Hành trình ước mơ” chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 16/10 với nhân vật được giúp đỡ là em Huyền Trân, một học sinh lớp 6 sống một mình ở Sóc Trăng, cùng sự góp mặt của khách mời là diễn viên Ngọc Trai và diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Chương trình sẽ phát sóng định kỳ vào lúc 21:00 – 21:45 thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại trên kênh youtube Nguyễn Huỳnh Như và HTV Entertainment.

Tuấn Anh

Categories: Ngôi sao

Tags: ,

Comments are closed