Vỹ Khang và bạn bè “xông đất” năm 2017 bằng một đêm nhạc đầy ý nghĩa

Vỹ Khang cùng đông đảo các ca sĩ Hương Giang, Thuỳ Dương, Hoàng Nguyên, Vi Thảo, Huy Luân, Vũ Đức Phước, Vỹ Khang, Trường Tam, Bảo Nam, Tiến Vinh… đã xông đất năm 2017 bằng một đêm nhạc đầy ý nghĩa tại phòng trà We

vy-khang-giai-tri-cung-sao-1

Với chủ đề Chào năm 2017, trong hai đêm 31/12/2016 và 1/1/2017, Vỹ Khang cùng các gương mặt chủ lực của phòng trà We đã mang đến cho khán giả một không khí sôi động, rộn ràng và ấm cúng.

Vào những dịp lễ tết, phòng trà We luôn thực hiện những chương trình mang chủ  đề nhằm đem đến những cảm giác mới lạ và thú vị cho khán giả. Chịu trách nhiệm những chương trình chủ đề này do anh Việt Nam hoặc Công Thanh lên kế hoạch để thực hiện cùng các ca sĩ.

vy-khang-giai-tri-cung-sao-14

 Ca sĩ Vi Thảo

Góp mặt trong đêm nhạc “Chào năm mới 2017” là các gương mặt chủ lực của phòng trà và luôn được khán giả yêu mến như Hương Giang, Thuỳ Dương, Hoàng Nguyên, Vi Thảo, Huy Luân, Vũ Đức Phước, Vỹ Khang, Trường Tam, Bảo Nam, Tiến Vinh với những ca khúc trẻ hơn, năng động hơn.

vy-khang-giai-tri-cung-sao-4

vy-khang-giai-tri-cung-sao-3

Ca sĩ Vỹ Khang

Khán giả yêu mến phòng trà We rất đón nhận tiếng hát Vỹ Khang qua phong cách biểu diễn đa dạng. Trong chương trình, Vỹ Khang đã được chọn thể hiện  các ca khúc trữ tình như Tôi đi giữa hoàng hôn, Ngày vui qua mau, Đánh thức tầm xuân là những ca khúc không thuộc dòng nhạc Bolero mà Vỹ Khang vẫn thường thể hiện tại các sân khấu hay tại phòng trà.

vy-khang-giai-tri-cung-sao-5

vy-khang-giai-tri-cung-sao-2

Liên khúc Hoang vắng gồm các giọng ca như Hoàng Nguyên, Huy Luân, Trường Tam, Bảo Nam với những ca khúc quen thuộc như Hoang vắng, Lắng nghe mùa xuân về, Con đường xưa em đi, Trộm nhìn nhau.

vy-khang-giai-tri-cung-sao-6 vy-khang-giai-tri-cung-sao-9

Ca sĩ Hoàng Nguyên 

vy-khang-giai-tri-cung-sao-7

vy-khang-giai-tri-cung-sao-8

Vũ Đức Phước đã gửi tặng khán giả ca khúc viết về mùa xuân Hoa Xuân, Bước tình hồng.

vy-khang-giai-tri-cung-sao-10

Nữ ca sĩ Thuỳ Dương đã đến chương trình qua ngón đàn guitar và ca khúc Ướt mi – một sáng tác đầu tay của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Chuyến tàu hoàng hôn của hai nhạc sĩ Minh Kỳ và Hoài Linh.

vy-khang-giai-tri-cung-sao-11

Nam ca sĩ Huy Luân  đã thể hiện sự trữ tình nồng nàn qua ca khúc Em đã thấy mùa xuân chưa của nhạc sĩ Quốc Dũng và Thôi của cố nhạc sĩ Y Vân.

vy-khang-giai-tri-cung-sao-13

Trong đêm nhạc khán giả sẽ gặp lại  Hương Giang – một nữ ca sĩ đa dạng trong phong cách. Thời gian gần đây chị cũng thường xuyên thể hiện các ca khúc của dòng nhạc Bolero. Với chất giọng đặc biệt chị đã thể hiện các ca khúc mang nét riêng cá tính trong cách hát của mình. Hương Giang đã đem đến cho khán giả một Hương Giang rất mới trong ca khúc Nắng có còn xuân và thật sâu lắng trong ca khúc nhạc ngoại lời Việt Đôi bờ. 

vy-khang-giai-tri-cung-sao-12

Chương trình đã khép lại với những lời chúc tốt đẹp dành cho mọi người trong một năm mới.

Ken Trần

Photo: Minh Hoàng

Categories: Ngôi sao

Tags: ,,

Comments are closed